Xe Mới Isuzu Q-series Euro 4 2018
454 triệu
Tình trạng: Mới
Km đã đi: 0 km
Hộp số: Số sàn
Nhiên liệu: Dầu
Người bán: Cá nhân
Dòng xe: Xe tải
Năm sản xuất: 2018
Dẫn động: RWD: Cầu sau
Màu xe: Trắng
Xuất xứ: Nhập khẩu
Mô tả xe
Xe ôtô tải ISUZU QKR77FE4,QKR77HE4 Mới 100%, Động cơ Turbo Diesel Commonrail Intercooler 4JH1-E4NC 2.999cc(3.0l), tăng áp, phun nhiên liệu điện tử, làm mát khí nạp, Euro 4. Động cơ mới tiết kiệm nhiên liệu hơn 16%, công suất tăng 25% so với đời trước,giảm tiếng ồn máy nổ êm hơn.
- QKR77FE4(QKF) : Trọng tải : 1,490 Tấn ( có thể nâng lên 2,4 tấn tùy theo yêu cầu của khách hàng )
Trọng lượng xe : 1,9 tấn.
kích thước thùng: dài 3m6, cao 1m8, rộng 1m8.
- QKR77HE4(QKH) : Trọng tải : 1,990 Tấn ( có thể nâng lên 2,9 tấn tùy theo yêu cầu của khách hàng )
Trọng lượng xe : 1,9 tấn.
kích thước thùng: dài 4m3, cao 1m8, rộng 1m9.( Thùng dài vs rộng hơn QKF)
Xe được thiết kế để phù hợp với điều kiên ở Việt Nam,về quy định phí đường bộ vs quy định giao thông, xe đi trong đô thị rất linh hoạt, máy khỏe, rất tiết kiệm nhiên liệu.
-HỖ TRỢ MUA TRẢ GÓP ĐẾN 90%, LÃI SUẤT ƯU ĐÃI, THỦ TỤC NHANH GỌN LẸ
=>CAM KẾT GIÁ TỐT THỊ TRƯỜNG - XE CÓ SẴN GIAO NGAY
-LIÊN HỆ ĐỆ NHẬN NHIỀU KHUYẾN MÃI. lh 0942.129.357
- QKR77FE4(QKF) : Trọng tải : 1,490 Tấn ( có thể nâng lên 2,4 tấn tùy theo yêu cầu của khách hàng )
Trọng lượng xe : 1,9 tấn.
kích thước thùng: dài 3m6, cao 1m8, rộng 1m8.
- QKR77HE4(QKH) : Trọng tải : 1,990 Tấn ( có thể nâng lên 2,9 tấn tùy theo yêu cầu của khách hàng )
Trọng lượng xe : 1,9 tấn.
kích thước thùng: dài 4m3, cao 1m8, rộng 1m9.( Thùng dài vs rộng hơn QKF)
Xe được thiết kế để phù hợp với điều kiên ở Việt Nam,về quy định phí đường bộ vs quy định giao thông, xe đi trong đô thị rất linh hoạt, máy khỏe, rất tiết kiệm nhiên liệu.
-HỖ TRỢ MUA TRẢ GÓP ĐẾN 90%, LÃI SUẤT ƯU ĐÃI, THỦ TỤC NHANH GỌN LẸ
=>CAM KẾT GIÁ TỐT THỊ TRƯỜNG - XE CÓ SẴN GIAO NGAY
-LIÊN HỆ ĐỆ NHẬN NHIỀU KHUYẾN MÃI. lh 0942.129.357
Quảng Bình
![]() Xe Mới Isuzu Q-series QKR77FE4 Tải Trọng 2,4 Tấn 2018 480 triệu
Mới
2018
Dầu
Số sàn
Hà Nội
Đăng 05/06/2018
|